Sản phẩm bán chạy
Tin mới
Video nổi bật
Thống kê truy cập
Quy định

 

 Quy định & chính sách của ATA Paint

 I) Hướng dẫn mua hàng

1) Duyệt và chọn sản phẩm
2) Thêm sản phẩm vào giỏ hàng của bạn
3) Các bước thanh toán:

    Bước1 - Xem thông tin giỏ hàng:

        - Hệ thống hiển thị các thông tin về sản phẩm bạn đã đặt mua như chủng loại, đơn giá, số lượng, trị giá,...

        - Nếu muốn trả lại sản phẩm đã chọn (không mua nữa), bạn nhập vào số lượng của sản phẩm đó bằng "0".

        - Mỗi lần thay đổi số lượng của sản phẩm, bạn nhớ phải click vào nút "Cập nhật giỏ hàng" để hệ thống ghi nhận lại những thay đổi trong giỏ hàng của bạn trước khi click chọn "Đặt hàng" để sang bước kế tiếp. 
        - Bạn ghi đầy đủ thông tin để gửi về hệ thống cửa hàng.

    Bước 2 - Xem hóa đơn:

        - Hệ thống sẽ hiển thị hoá đơn mua hàng của bạn, nếu đồng ý bạn click "Đặt  hàng" để kết thúc việc đặt mua hàng.

    Bước 3 - Kết thúc:

        - Hệ thống sẽ gởi email xác nhận đơn hàng cho bạn, nhân viên sẽ liên hệ với bạn để giao hàng theo yêu cầu. 

II). Chính sách vận chuyển, giao nhận

1. PHẠM VI ÁP DỤNG:

- Tất cả các khách hàng mua sản phẩm của chúng tôi bằng các hình thức, qua nhà phân phối, đại lý  tại khu vực bằng hình thức (E-mail, Fax, điện thoại)

2. HÌNH THỨC ÁP DỤNG:

2.1. Giao hàng miễn phí :

Giao hàng miễn phí trong phạm vi các quận(huyện) nội,/ngoại thành thuộc TP . Hà Nội khoogn vào phố cấm, tỉnh Hà Nam, khi đơn hàng đủ tải đủ tấn, hoặc khi ghép được hàng, các tỉnh thành khác và khu vực khác theo thỏa thuận

2.2 . Giao hàng tính phí:

- Ngoài trường hợp giao hàng miễn phí trên, các trường hợp còn lại sẽ được tính phí giao hàng theo bảng phí vận chuyển của hãng vận chuyển thứ 3 hoặc theo bảng phí của công ty. Chi phí này sẽ được công ty thông báo và xác nhận với quý khách trước khi quý khách tiến hành thanh toán và công ty tiến hành gửi hàng.

3. THỜI GIAN GIAO HÀNG:

- Thời gian giao hàng sẽ từ 1-2 ngày tùy vào khoảng cách vận chuyển.

- Trong một số trường hợp khách quan Công ty có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.

- Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ chúng tôi để nhận trợ giúp.

4. TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN.

- Công ty sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng chúng tôi đến nơi quý khách chỉ định.

- Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận ( lái xe công ty) và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline của Công ty. hoặc quản lý kinh doanh khu vực.

- Sau khi qúy khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Công ty không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ quý khách sau này.

- Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ nơi quý khách chỉ định đến công ty quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

5. CÁC ĐIỀU KIỆN KHÁC

- Công ty chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng, hoặc khách hàng chỉ định người nhận hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, chúng tôi có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý khách hàng nhận hàng tại địa điểm bán hàng của công ty.

- Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, chúng tôi chỉ có thể gửi hàng qua các bến giao nhận hàng tại các tỉnh.

- Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà …, chúng tôi không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng.

- Trường hợp chúng tôi đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo quy định của công ty.

- Đối với những sản phẩm nặng và cồng kềnh cần vận chuyển lên tầng mà không có thang máy đề nghị khách hàng hỗ trợ trong việc giao nhận.

- Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, Chúng tôi sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.

II). Chính sách bảo mật thông tin

Chúng tôi tôn trọng và cam kết sẽ bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của bạn. Xin vui lòng đọc bản Chính sách bảo mật dưới đây để hiểu hơn những cam kết mà chúng tôi thực hiện nhằm tôn trọng và bảo vệ quyền lợi của người truy cập.

1 Mục đích và phạm vi thu thập thông tin

Chúng tôi sẽ chỉ thu thập dùng thông tin quý khách đã cung cấp để xử lý đơn đặt hàng, cung cấp các dịch vụ  phục vụ cho việc mua bán hàng của quý khách như tên, giới tính, ngày sinh, email, địa chỉ, số điện thoại, chi tiết thanh toán, chi tiết thanh toán bằng thẻ hoặc chi tiết tài khoản ngân hàng.

Chúng tôi thu thập, lưu trữ và xử lý thông tin của bạn cho quá trình mua hàng và cho những thông báo sau này, và để cung cấp dịch vụ.

2 Phạm vi sử dụng thông tin.

Phạm vi sử dụng thông tin khách hàng chỉ nằm trong giao dịch nội bộ giữa khách hàng và Công ty ATA Paint. Thông tin chỉ đơn thuần được sử dụng để xác nhận sự chính xác nhằm mang tới cho khách hàng dịch vụ tốt nhất.

3 Thời gian lưu trữ thông tin.

Thời gian lưu trữ thông tin theo quy định của Công ty và đảm bảo tuyệt đối bảo mật, không tiết lộ cho bên thứ 3. Thông tin khách hàng được lưu trữ trong suốt thời gian duy trì hoạt động kinh doanh các dịch vụ của Công ty nhằm mang tới cho khách hàng sự chăm sóc dịch vụ và hậu mãi tốt nhất.

4 Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân.

Công ty cổ phần ATA Paint Hà Nam
Đ/C: Lô P - KCN Đồng Văn II - Phường Duy Minh - Thị xã Duy Tiên - Tỉnh Hà Nam.
ĐT:           0226.6263.101     Fax: (0226) 6262117
Email:      atapaintcty@gmail.com
Website:   atapaint.vn

5 Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.

Khách hàng có nhu cầu chỉnh sửa, thay đổi thông tin cá nhân hoặc đăng ký thông tin cá nhân mới xin vui lòng gửi email thông báo hoặc liên lạc trực tiếp. Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận và xử lý thông tin nhằm đảm bảo tính bảo mật và an toàn cho thông tin cá nhân của khách hàng.

6 Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

Chúng tôi có biện pháp thích hợp về kỹ thuật và an ninh để ngăn chặn truy cập trái phép hoặc trái pháp luật hoặc mất mát hoặc tiêu hủy hoặc thiệt hại cho thông tin của bạn. Khi thu thập dữ liệu trên web, chúng tôi thu thập chi tiết cá nhân của bạn trên máy chủ an toàn.

Chúng tôi khuyên quý khách rằng quý khách không nên đưa thông tin chi tiết về việc thanh toán với bất kỳ ai bằng e-mail, chúng tôi không chịu trách nhiệm về những mất mát quý khách có thể gánh chịu trong việc trao đổi thông tin của quý khách qua internet hoặc email.

Quý khách tuyệt đối không sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm nhập vào dữ liệu của hệ thống website. Mọi vi phạm sẽ bị tước bỏ mọi quyền lợi cũng như sẽ bị truy tố trước pháp luật nếu cần thiết.

Mọi thông tin giao dịch sẽ được bảo mật nhưng trong trường hợp cơ quan pháp luật yêu cầu, chúng tôi sẽ buộc phải cung cấp những thông tin này cho các cơ quan pháp luật.

Các điều kiện, điều khoản và nội dung của trang web này được điều chỉnh bởi luật pháp Việt Nam và tòa án Việt Nam có thẩm quyền xem xét.

III). Hình thức thanh toán

-Khách hàng có thể đặt hàng trực tiếp tại Công ty hoặc gọi điện thoại , gửi mail đặt hàng đến đại lý, nhà phân phối hoặc liên hệ P. Kinh doanh

-Khi nhận được thông tin đặt hàng ,chúng tôi sẽ phản hồi thời gian giao hàng.
-Khách hàng cung cấp thông tin để chúng tôi xuất hóa đơn giá trị gia tăng (VAT).
-Khách hàng thanh toán ngay bằng tiền mặt, hoặc chuyển khoản ngay sau khi nhận được hàng hoặc sau khi đặt hàng, khi đó khách hàng phải viết rõ trong lệnh chuyển tiền là đại lý/ công ty nhà phân phối nào chuyển trả tiền thanh toán.

Thông Tin Tài Khoản:

Chủ Tài Khoản: Nguyễn Thị Thương

Tên Tài Khoản : Công ty cổ phần ATA Paint Hà Nam

Số tài khoản : 102010001282357

Tên Ngân Hàng: Ngân Hàng Thương TMCP Công Thương Việt Nam - CN Hà Nam

trượt trái
trượt phải
^ Về đầu trang